Thư viện Video
This div will be replaced by the JW Player.

TRƯỜNG THCS NGUYỄN ĐÌNH CHIỂU TƯNG BỪNG TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2023-2024

Hòa chung với không khí vui tươi của cả nước thi đua lập thành tích chào mừng kỉ niệm 78 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, thầy và trò trường THCS Nguyễn Đình Chiểu long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học mới - Năm học 2023-2024.

          Không khí tưng bừng đón ngày Hội lớn đã hiện rõ trên nét mặt vui tươi của các em học sinh ngay từ sáng sớm. Đúng 7h30, buổi Lễ Khai giảng được bắt đầu. Thầy Nguyễn Đinh Hữu - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã đọc thư của Chủ tịch nước gửi các thầy cô giáo và các em học sinh nhân ngày Khai trường, đọc diễn văn và gióng trống Khai trường.

          Trong ngày Hội lớn, Thầy và trò nhà trường đã được đón nhận những bó hoa tươi thắm thể hiện sự quan tâm của các lãnh đạo địa phương, của cha mẹ học sinh, của các tổ chức doanh nghiệp,... Cũng nhân dịp này, nhà trường cũng đã chuyển những xuất quà tới các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Đây là động lực để động viên các em phấn khởi bước vào năm học mới.

          Kết thúc phần Lễ, các em học sinh thật tưng bừng chào đón phần Hội. Những lời ca tiếng hát vang khắp sân trường. Các em học sinh trong toàn trường cũng hào hứng hoà mình trong các bài hát, điệu múa hứa hẹn một năm học thành công tốt đẹp. Chúc cho các Thầy cô giáo và các em học sinh tràn đầy năng lượng bước vào năm học mới 2023-2024.

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2023-2024

TRƯỜNG THCS NGUYỄN ĐÌNH CHIỂU




Trường THCS Nguyễn Đình Chiểu
Địa chỉ: , huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An
Email: c2nguyendinhchieucg.longan@moet.edu.vn
Website: thcsnguyendinhchieucg.edu.vn