Thư viện Video
This div will be replaced by the JW Player.

CHƯƠNG TRÌNH TRẢI NGHIỆM – VUI XUÂN ĐÓN TẾT 2024
Thực hiện mục tiêu giáo dục toàn diện cho học sinh theo chương trình GDPT 2018 thông qua việc tăng cường các hoạt động trải nghiệm, trường THCS Nguyễn Đình Chiểu tổ chức chương trình “VUI XUÂN ĐÓN TẾT 2024” nhằm giúp cho các em có thêm nhiều hiểu biết về nét đẹp văn hóa của dân tộc Việt Nam, tìm hiểu các phong tục cổ truyền của dân tộc cũng như cùng hòa mình trong không khí của những ngày đầu năm mới.
Một trong những hoạt động đặc trưng nhất của ngày hội là thi trang trí mâm ngũ quả, trang trí cây mai/ đào, tham gia trò chơi kéo co,…. đòi hỏi sự khéo léo, cẩn thận, nghệ thuật và kể cả sức khỏe.
Đây là một hoạt động nằm trong kế hoạch công tác của nhà trường nhằm đem đến cho học sinh một môi trường giáo dục tràn ngập niềm vui, đa dạng các phương pháp giáo dục. Thông qua các hoạt động của ngày hội, giúp các em học sinh được rèn kỹ năng giao tiếp, ứng xử, văn hóa khi tham gia các hoạt động tập thể, đặc biệt là tinh thần đoàn kết, yêu thương, sẻ chia với các bạn cùng trang lứa, nhằm tạo không khí vui tươi, sôi nổi, trong những ngày đầu xuân mới.
Nhân dịp Tết đến xuân về, xin kính chúc các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường một năm mới sức khỏe, gia đình sum vầy, hạnh phúc. Chúc các con học sinh chăm ngoan, học giỏi, vâng lời bố mẹ, ông bà, thầy cô. Chúc cho trường THCS Nguyễn Đình Chiểu sang năm mới gặt hái được nhiều thành tích cao hơn nữa.







Trường THCS Nguyễn Đình Chiểu
Địa chỉ: , huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An
Email: c2nguyendinhchieucg.longan@moet.edu.vn
Website: thcsnguyendinhchieucg.edu.vn